Thứ Tư, 13 tháng 12, 2017

Điểm danh những quán cafe ở Huế mới lạ, đẹp và độc

Dành cho những tín đồ của cafe và các loại đồ uống, bánh ngọt với sở thích nghe nhạc, ngắm cảnh và tán gẫu cùng bạn bè. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn địa chỉ uống cafe ngon ở Huế và đánh giá chi tiết những quán cafe ở Huế nổi tiếng, view đẹp để bạn lựa chọn khi đi du lịch Huế nhé!

Điểm danh những quán cafe ở Huế mới lạ, đẹp và độc

1. Check In Cafe

Địa chỉ: 68 Trường Chinh
Giờ mở cửa: 8h – 22h
Đúng như cái tên của nó, quán cafe mới lạ ở Huế này là một nơi mà bạn có thể thoải mái chụp hình vì cách trang trí bên trong quán cafe rất độc đáo và đẹp mắt. Bạn tới Check In Cafe ngoài thưởng thức những ly cafe thơm ngon đậm vị ra thì vẫn còn rất nhiều món điểm tâm hấp dẫn khác như kem, trái cây, lẩu trà sữa…Nếu bạn đói thì nhớ gọi nồi mỳ cay nghi ngút khói với hải sản tươi ngon để thưởng thức nha, giá một nồi mỳ cay khoảng 29k ăn đảm bảo bạn no căng.

2. 1976 Cafe

Địa chỉ: Số 12 Hải Triều
Giờ mở cửa: 7h30 – 22h
1976 Cafe ở số 12 Hải Triều có nét trang trí cổ điển tựa như những năm 1976 với màu sắc tối trầm. Tại tầng 1 của quán cafe bạn sẽ bắt gặp một vài chiếc bàn có trò chơi ô ăn quan để bạn giải trí, đồ ăn vặt còn có mỳ tôm trẻ em, xí muội, xê cam giúp bạn nhớ lại lúc còn trẻ thơ. Bên ngoài quán cafe nổi tiếng ở Huế này không được trang trí nổi bật nên bạn cần phải để ý chút ít nha. Với phong cách cổ điển và những bản nhạc du dương, nhẹ nhàng cùng đồ uống ngon miệng, giá rẻ thì quán cafe này rất phù hợp với những ai yêu thích sự yên tĩnh, muốn tránh xa ồn ào, náo nhiệt ngoài kia.

Xem thêm:

Kinh nghiệm du lịch Huế tự túc

3. Vỹ Dạ Xưa Café

Địa chỉ: 131 Nguyễn Sinh Cung
Giờ mở cửa: 6h – 23h
Vỹ Dạ Xưa Cafe là địa chỉ uống cafe ngon, view đẹp ở Huế tiếp theo được nhiều người biết tới và khen ngợi về cả chất lượng cafe lẫn không xanh xinh đẹp bao quanh. Tiệm cafe Vỹ Dạ Xưa có con đường vào nhiều cây cối xanh tươi, mát mẻ và không gian mang nét cổ xưa với menu phục vụ nhiều đồ ăn, thức uống hấp dẫn như cafe, trà, bánh ngọt, lẩu kem, sinh tố…Giá đồ uống và điểm tâm trung bình chỉ có 20k – 50k, duy chỉ có món lẩu kem khoảng 4 người ăn là khoảng 140k. Nếu bạn muốn thưởng thức hương vị ẩm thực trà Huế ngon thứ thiệt thì nhất định phải tới tiệm cafe Vỹ Dạ Xưa nhé!

4. 60S Reborn Coffee

Địa chỉ: Số 9 Trần Nguyên Đán
Giờ mở cửa: 7h – 22h
60ss Reborn Coffee có view đẹp từ ngoài vào trong và những ly cafe cũng được trang trí cực kỳ bắt mắt khiến cho ai nhìn cũng mê. Giá của cafe và đồ uống chủ yếu từ 15k – 30k, khá là hạt rẻ so với các tiệm cafe cùng loại. Con đường vào quán nhỏ và bình thường quán cũng không quá đông khách nên bạn có thể thoải mái tán gẫu, trò chuyện mà không sợ bị làm phiền. Nói chung quán cafe ngon bổ rẻ ở Huế này được cái trang trí đẹp, đồ uống ngon nhưng phục vụ hơi lâu nên bạn cố gắng ngồi chờ một chút nhé!

5. Sline Cafe Bar

Địa chỉ: Số 51 Lê Lợi
Giờ mở cửa: 7h – 22h30
Sline Cafe Bar tọa lạc ở con phố Lê Lợi lại có không gian rộng rãi, thoáng mát nên khách tới đây uống cafe khá đông đặc biệt là khách nước ngoài. Nhìn từ ngoài vào thì tiệm cà phê thơm ngon ở Huế này có vẻ sang chảnh, đắt tiền nhưng thực tế đồ uống tại Sline Cafe lại bình dân chứ không mắc chút nào nha. Buổi tối chính là lúc mà khách tới quán uống cafe đông hơn cả tuy nhiên các nhân viên vẫn phục vụ nhanh chóng và chu đáo nên khách hàng ít khi phàn nàn.

Trên đây là những quán cafe thơm ngon, đẹp và độc ở Huế mà bạn có thể tới thưởng thức đồ uống và nghe nhạc, thư giãn khi đi du lịch Huế. Những quán cafe nổi tiếng ở Huế mà chúng tôi lựa chọn đều được dựa trên các tiêu chí không gian, đồ uống, giá thành nên bạn hãy yên tâm tới các tiệm cafe này nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Kinh nghiệm du lịch Hà Nội tự túc

Kinh nghiệm du lịch Hội An tự túc, phượt bụi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tin Tức 24h

Blog Tin Tức 24h

Blog 360g

Zing News 24h

Blog 360h

Tin Tức Cập Nhật Mỗi Ngày